นายจรัสพงศ์ เจนจรัลสกุล ผู้จัดการทั่วไป ผลิตภัณฑ์ดิจิตอลไลฟ์สไตล์ บริษัทเจ๊บเซ่น แอนด์ เจ๊สเซ่น มาร์เก็ตติ้ง (ที) จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯได้เตรียมนำเข้าผลิตภัณฑ์ดิจิตอลไลฟ์สไตล์ใหม่ล่าสุดเป็นนวัตกรรมที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่ ภายใต้แบรนด์ สคัลแคนดี้ เป็นแบรนด์ที่ความโดดเด่นเรื่องการดีไซน์ การออกแบบที่ทันสมัยพร้อมด้วยคุณภาพเสียงที่มีประสิทธิภาพ ช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอกได้ในขณะฟังเพลงรวมถึงความหลากหลายทางนวัตกรรม เช่นการออกแบบที่ช่วยให้ผู้ฟังสะดวกสะบายในการเคลื่อนไหวเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการฟังเพลง เล่นเกมส์ หรือสื่อสารด้วยโปรแกรมเสียงทางอินเทอร์เน็ต และผู้ที่ชื่นชอบเทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ
ผจก.ทั่วไป เจ๊บเซ่นฯ กล่าวต่อว่า ในส่วนของการนำเข้าผลิตภัณฑ์ประเภท StereoHeadphone จำนวน 10 รุ่น ได้แก่ SK Pro DJ, Titanium, GI, Hesh, Skullcrusher,Skullcandy Noise Cancelling, Recruit, Lowrider, Smokin’ Bud and Full MealJacket Earbud เพื่อบุกตลาดในช่วงไฮซีซัน เริ่มวางจำหน่ายแล้วในเดือน ธ.ค.2550นี้ โดยเหตุผลของการนำเข้า และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ สคัลแคนดี้ เนื่องจาก เจ็บเซ่นฯ มีประสบการณ์และความชำนาญในด้านผลิตภัณฑ์ไอที ประเภทดิจิตอลไลฟ์สไตล์ จึงทำให้ทราบถึงความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีความทันสมัยในเรื่องของไอทีอยู่แล้ว แถมยังให้ความสำคัญในเรื่องของแฟชั่นและการดีไซน์ ที่สอดคล้องกับจุดเด่นของ Stereo Headphone เป็นอย่างดี
นายจรัสพงศ์ กล่าวถึงกลยุทธ์ทางการตลาดว่า ภายในปี 2551 บริษัทฯ เน้นช่องทางการจัดจำหน่ายในด้าน DJ, IT, Fashion, Gadget ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรงอย่างมีประสิทธิภาพและตั้งเป้าการขายไว้ที่100 ล้าน พร้อมกันนี้เพื่อตอบสนองต่อความต้องการอย่างครบวงจรมากยิ่งขึ้นทางบริษัทฯ ได้เตรียมนำเข้าอุปกรณ์หูฟังสำหรับกลุ่มมัลติมีเดีย และแอสเซทซารี่อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่น หูฟังสำหรับมือถือ เป็นต้นเพื่อเพิ่มทางเลือกและครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายที่กว้างขวางขึ้นและคาดว่าวางจำหน่ายได้อย่างครบวงจรใน ต้นปี 2008 อย่างแน่นอน
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น